hotline

Chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền ? UPDATE 2016

Phục hình răng bằng phương pháp trồng răng giả hiện nay không còn quá xa lạ với chúng ta. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều thì các trung tâm  nha khoa mọc lên rất nhiều, kéo theo đó là giá trồng răng implant cũng khó để đưa ra mức giá chính xác nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Trồng răng bằng phương pháp cấy ghép implant giá bao nhiêu tiền?

Việc xác định chính xác nhất giá cấy ghép răng quả rất khó. Để giúp bạn dễ dàng hình dung ra cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền chúng tôi xin đưa ra bảng giá được cập nhập mới nhất tại nha khoa Paris.

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trụ Implant Dentinum – Korea 1 trụ 14.000.000
Trụ Implant Osstem – Korea 1 trụ 15.000.000
Trụ Implant Nobel Biocare 1 trụ 28.000.000-30.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ 1 trụ 28.000.000 – 32.000.000
Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ 1 trụ 32.000.000 – 35.000.000

Việc trồng răng giả sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố cơ bản sau, một là  loại trụ răng mà bạn lựa chọn để cấy ghép và hai là tình trạng răng miệng thực tế của bản thân.

2. Những yếu tốt nào quyết định đến chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?

+ Loại trụ răng mà bạn lựa chọn để cấy ghép implant

Implant khi cấy có hai bộ phận là trụ implant cắm xuống xương hàm và răng sứ lắp lên trên. Bạn có thể lựa chọn sang các dòng sứ mà hãng chế tác trụ cho từng bộ phận. Hiện nay, trụ răng implant Straumann của Thụy Sỹ là trụ implant tốt nhất với cấu tạo nhỏ gọn, chắc chắn cho độ tích hợp xương nhanh chóng và chi phí cũng cao nhất.

Chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền ? UPDATE 2016 2

Trụ răng bạn chọn quyết định lớn đến cấy ghép răng implant hết bao nhiêu tiền

Trong trường hợp muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể thực hiện với trụ răng của Hàn Quốc, tuy độ bền không bằng Straumann nhưng vẫn đáp ứng phục hình rất tốt.

+ Tình trạng sức khỏe thực tế

Trước khi thực hiện cấy ghép implant bác sỹ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng miệng bệnh nhân để xem có bị tiêu xương hay không. Nếu bạn mất răng đã lâu mà không cấy răng giả thì nguy cơ xương hàm bị tiêu là rất cao. Khi đó bạn cần được gép xương, giúp cho việc tích hợp trụ được dễ dàng hơn.Trong trường hợp cần ghép xương thì trồng răng implant giá bao nhiêu tiền sẽ phải cộng thêm chi phí ghép xương nữa.

Hiện nay thì nha khoa Paris là trung tâm nha khoa duy nhất ở Việt Nam ứng dụng công nghệ trồng răng implant mới nhất vào phục hình răng giả cho khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực . Đây là ứng dụng tân tiến nhất cho phép:

– Giúp bạn p hục hình răng toàn diện cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về cả tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng đặc biệt là mặt nhai.

Chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền ? UPDATE 2016

Hình ảnh KH sau khi sử dụng dịch vụ trồng răng implant tại nha khoa Paris.

– Implant 4S cho khả năng tích hợp xương của trụ răng nhân tạo tốt nhất đồng thời vết thương được lành nhanh chóng hơn do hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng mà trụ implant được cấy trực tiếp vào trong xương hàm.

– Trụ răng implant có độ tích hợp vào xương một cách nhanh chóng và vững chắc và hoàn toàn không xảy ra hiện tượng đào thải.

– Răng cũng có độ ăn nhai ổn định, hoàn toàn không cộm cấn khó chịu.

Nếu các bạn còn bất cứ băn khoăn nào về cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền, đừng ngại hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Paris chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Có thể bạn chưa biết !

Nguồn : http://caygheprangimplant.net/

 

 

 

Bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu hay viêm nha chu nếu không điều trị kịp thời đều là những nguyên nhân hàng đầu gây mất răng. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến ăn nhai hàng ngày mà còn là yếu tố dẫn đến tiêu xương hàm rất nguy hiểm. Trong tất cả các trường hợp mất răng do bệnh lý răng miệng, cấy ghép răng implant là giải pháp khắc phục hiệu quả nhất. Hiện nay,trồng răng, cấy ghép răng implant 4S là giải pháp khắc phục răng mất tối ưu và được rất nhiều người lựa chọn. 

Bình luận mặc định

x