hotline

Giá tiền làm răng giả của năm 2016

Làm răng giả giá bao nhiêu tiền vẫn là băn khoăn đầu tiên của bạn khi quyết định lựa chọn một địa chỉ nha khoa để làm răng giả. Nha khoa Paris cam kết mang đến cho bạn mức giá tốt cùng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Có những cách làm răng giả nào?

1. Hàm tháo lắp:

Cách trồng răng giả cổ điển này khá thích hợp đối với trường hợp mất răng toàn hàm ở người cao tuổi khi không thể phục hình bằng các phương pháp khác. Chi phí răng tháo lắp cũng khá thấp và có thể tháo ra lắp vào để vệ sinh thuận lợi:

+ Hàm tháo lắp khung nhựa: Dùng cho trường hợp mất hết răng (cũng có thể dùng cho mất răng bán phần). Tất cả đều bằng nhựa, hàm giả này tựa vào lợi. Tuy nhiên, sau một thời gian hàm răng giả này có thể bị nong lệch khi ăn nhai nhiều.

+ Hàm tháo lắp khung kim loại: Đây là lựa chọn khi mất răng bán phần. Làm răng giả bằng kim loại nên khá chắc chắn, tựa lên mặt nhai của các răng thật nên lực nhai cũng lan truyền qua các răng thật. Tuy nhiên, khung kim loại lâu ngày cũng có thể gây kích ứng lên nướu, do đó độ bền không được cao.

Làm răng giả giá bao nhiêu tiền? Bảng giá chuẩn nhất 2016 1

Làm răng giả giá bao nhiêu tiền là rẻ nhất?

2. Làm cầu răng:

Phương pháp phục hình răng giả cố định này này vẫn được áp dụng khá phổ biến trong các trường hợp mất một hoặc nhiều răng. Đặc trưng của phương pháp này là dùng một cầu răng chụp lên trên các răng khỏe mạnh bên cạnh răng mất. Nếu bạn mất một răng thì cần tới một cầu răng gồm 3 răng sứ.

Xem thêm: cấy implant ở đâu tốt

Tuy nhiên, yêu cầu của làm cầu răng là răng kế bên răng mất phải khỏe mạnh để làm điểm tựa cho cầu răng lắp chụp, do đó nếu răng bệnh lý thì không thể thực hiện được cách này và độ bền của cầu răng chỉ duy trì được 5-7 năm sẽ cần phải phục hình lại.

3. Cấy ghép Implant:

Đây là phương pháp trồng răng giả cố định tối ưu nhất hiện nay khi chỉ sử dụng trụ implant cấy trực tiếp vào xương hàm mà không cần mài cùi răng thật. Trụ răng tồn tại độc lập và không xâm lấn đến các răng kế bên và có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp mất răng. Độ bền của implant cũng rất cao và có thể hạn chế được hiện tượng tiêu xương hàm.

Bên cạnh việc lựa chọn một trong ba phương pháp trồng răng giả này, bệnh nhân vẫn có thể kết hợp các phương pháp này để thực hiện, nhất là trường hợp mất nhiều răng để tiết kiệm chi phí.

Làm răng giả giá bao nhiêu tiền? Bảng giá chuẩn nhất 2016 2

Làm răng giả giá bao nhiêu tiền? Bảng giá chuẩn nhất 2016 3

Làm răng giả giá bao nhiêu tiền? Bảng giá chuẩn nhất 2016 4

Hiệu quả làm răng giả tại nha khoa Paris

Làm răng giả giá bao nhiêu tiền nếu làm hàm tháo lắp?

Phương pháp chỉnh răng bằng hàm tháo lắp chỉ cần tạo ra một cầu nối nhiều răng tùy vào số lượng răng mất để phục hình mà không cần phải đặt trụ chân răng Titan.

Chi phí làm răng giả tháo lắp chỉ phụ thuộc vào chất liệu răng khách hàng lựa chọn. Hàm tháo lắp có thể được chế tạo bằng chất liệu nhựa nha khoa phù hợp nên có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Đây là ưu điểm lớn nhất của phương pháp lắp cầu răng so với phương pháp trồng chân răng. Nếu bạn muốn sử dụng răng sứ để lắp trên hàm nhựa hay kim loại thì chi phí phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn.

Làm răng giả giá bao nhiêu tiền nếu làm cầu răng?

Bạn có thể tham khảo bảng giá làm răng giả chi tiết sau đây:

Bảng giá làm răng giả bằng cách làm cầu răng phụ thuộc chủ yếu vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn. Nếu bạn cần bao nhiêu răng sứ để phục hình cầu răng thì nhân với đơn giá nêu trên. Hiện nay, có hai dòng răng sứ có mức chi phí cao nhất là răng sứ Cercon và răng sứ E.Max bởi độ bền của dòng sứ này rất tốt và không bị đen viền nướu. Nếu bạn không đủ chi phí thì có thể phục hình với răng sứ Titan.

Xem thêm: răng implant giá bao nhiêu

Làm răng giả giá bao nhiêu tiền nếu cấy ghép implant?

Giá tiền làm răng giả bằng cách cấy implant chủ yếu dựa trên loại trụ implant bạn sẽ dự định phục hình. Đây là bộ phận cấu thành răng giả chiếm chi phí cao nhất. Thông thường, mức giá trồng implant đã bao gồm cả răng sứ lắp lên trên, nếu bạn muốn sử dụng dòng sứ khác tốt hơn thì hoàn toàn có thể yêu cầu nha sỹ thực hiện.

Ngoài ra, làm răng giả giá bao nhiêu tiền còn bị chi phối bởi tình trạng răng thực tế của bạn. Đối với các trường hợp xương hàm đã bị tiêu hõm thì cần thực hiện ghép xương, do đó tính tổng chi phí bao gồm cả chi phí ghép xương.

Như vậy, giá tiền làm răng giả sẽ được xác định cụ thể khi bạn đến thăm khám. Nha sỹ sẽ có sự tư vấn chi tiết nhất cho bạn.

Thực hiện trồng răng giả tại nha khoa Paris, bạn sẽ được ưu đãi về mức chi phí cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Chúng tôi xác định chia sẻ gánh nặng cho khách hàng, tuy nhiên với một mức chi phí không quá cao, nha khoa Paris vẫn đem đến cho khách hàng chất lượng phục hình tốt nhất hiện nay với ứng dụng công nghệ CT 5 chiều và Implant 4S tân tiến.

Công nghệ mới cho phép phục hình răng chuẩn xác 100% tới từng gờ rãnh và hoàn toàn không bị sai sót, rút ngắn thời gian trồng răng tối đa.

Trong thời gian bảo hành, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào về ăn nhai, chúng tôi sẽ thăm khám và chỉnh sửa miễn phí cho bạn.

“Chi phí ưu đãi – chất lượng tốt nhất là những gì nha khoa Paris cam kết mang đến cho bạn”

Mọi băn khoăn về làm răng giả giá bao nhiêu tiền, bạn vui lòng liên hệ với nha khoa Paris để được tư vấn chi tiết nhất. Cảm ơn bạn!

nguồn: http://caygheprangimplant.net/lam-rang-gia-gia-bao-nhieu-tien-bang-gia-chuan-nhat-2016.html

Bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu hay viêm nha chu nếu không điều trị kịp thời đều là những nguyên nhân hàng đầu gây mất răng. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến ăn nhai hàng ngày mà còn là yếu tố dẫn đến tiêu xương hàm rất nguy hiểm. Trong tất cả các trường hợp mất răng do bệnh lý răng miệng, cấy ghép răng implant là giải pháp khắc phục hiệu quả nhất. Hiện nay,trồng răng, cấy ghép răng implant 4S là giải pháp khắc phục răng mất tối ưu và được rất nhiều người lựa chọn. 

Bình luận mặc định

x