hotline

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là CHÍNH XÁC NHẤT 2018

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là câu hỏi mà chắc rằng bạn sẽ thắc mắc trước khi thực hiện dịch vụ. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn đọc bảng giá bọc răng sứ chính xác nhất 2018, hãy tham khảo và chia sẻ nó tới những người đang cần như bạn nhé

Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Trả lời cho thắc mắc bọc răng sứ giá bao nhiêu, chúng tôi gửi tới bạn bảng giá bọc răng sứ tham khảo tại hệ thống nha khoa Paris

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Mão toàn diện kim loại Cr- Co 1 răng 1,200,000
Mão sứ Titan 1 răng 2,500,000
Mão Sứ Roland 1 răng 5.000.000
Mão toàn sứ Emax Zic 1 răng 6,000,000
Mão sứ Cercon 1 răng 6,000,000
Mão sứ Cercon HT – Emax Press 1 răng 7,000,000
Veneer sứ Emax, Cercon HT mức 1 1 răng 7,000,000
Veneer sứ Emax, Cercon HT mức 2 1 răng 8,000,000
Direct Veneer 1 răng 8,000,000
Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE 1 răng 8.000.000
Mão toàn diện Vàng 1 răng Theo tỷ giá thị trường

Trong bảng giá trên nếu là người chưa có kinh nghiệm bạn sẽ khó nhận biết đâu là loại tốt nhất hoặc phổ biến nhất. Hoặc bạn sẽ dựa vào giá tiền để xác định răng sứ loại tốt, cách này cũng đúng tuy nhiên bạn sẽ khó để biết đâu là loại răng nhiều người lựa chọn nhất.

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Bọc răng sứ là một cách chữa răng hô, móm, vẩu,… rất hiệu quả và thẩm mỹ, do đó bọc răng sứ được nhiều người ưa chuộng. Trong bảng giá trên răng sứ được chia ra làm 2 loại chính là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại (răng toàn sứ). Răng sứ kim loại chính là mão răng Cr-Co và mão titan, còn lại chính là răng toàn sứ. Ưu và nhược điểm của 2 loại răng sứ này như sau:

Răng sứ kim loại

Ưu điểm

• Chi phí rẻ

Nhược điểm

• Dễ lộ phần kim loại khi có ánh sáng chiếu vào

• Sử dụng lâu sẽ gây đen nướu răng do phần kim loại

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là CHÍNH XÁC NHẤT 2018 1

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Răng toàn sứ

Ưu điểm

• Tính thẩm mỹ tuyệt đối

• Độ bền cao

Nhược điểm

• Chi phí cao

Tới đây có lẽ bạn đã rõ được vì sao lại có sự chênh lệch giá giữa 2 dòng răng sứ này rồi phải không, một lời khuyên cho bạn đọc chính là nếu có điều kiện hoặc có kế hoạch tài chính rõ ràng bạn nên chọn loại răng toàn sứ để có thể sử dụng vĩnh viễn, tránh các biến chứng có thể xảy ra.

Bảng giá bọc răng sứ của Nha khoa Paris chúng tôi giới thiệu trong bài viết này đã được so sánh, kiểm nghiệm thực tế dựa trên chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, quy trình bọc răng sứ, công nghệ bọc răng,… vì vậy bạn có thể yên tâm rằng với mỗi đồng tiền bỏ ra bạn sẽ nhận được lại những điều xứng đáng nhất.

Hi vọng bài viết: ” Bọc răng sứ giá bao nhiêu là CHÍNH XÁC NHẤT 2018 ” đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị tới bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nguồn: http://bocrangsu.com.vn/boc-rang-toan-su-gia-bao-nhieu-tien-thi-hop-ly.html

Xem thêm:

>>> Bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, thưa bác sĩ?

>>> Bọc răng sứ có phải mài răng không? [Tư vấn từ chuyên gia]

Bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu hay viêm nha chu nếu không điều trị kịp thời đều là những nguyên nhân hàng đầu gây mất răng. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến ăn nhai hàng ngày mà còn là yếu tố dẫn đến tiêu xương hàm rất nguy hiểm. Trong tất cả các trường hợp mất răng do bệnh lý răng miệng, cấy ghép răng implant là giải pháp khắc phục hiệu quả nhất. Hiện nay,trồng răng, cấy ghép răng implant 4S là giải pháp khắc phục răng mất tối ưu và được rất nhiều người lựa chọn. 

Bình luận mặc định

x